Truyện người lớn - Vâng, tôi đã làm

Anh chàng kia đến phòng mạch than với bác sĩ: Vợ chồng tui không muốn có thêm con nữa, nhưng chẳng ai muốn cắt ,cột hay thuốc ngừa gì hết . Bác sĩ có cách nào không?

- Có chứ, dể thôi. BS đáp xong bèn một tay đưa cho anh chàng cái bao cao su , còn tay kia đưa ngón tay cái lên ra dấu và gật gù nói tiếp: Cách này tốt lắm, năm bờ wanh, khi nào gần nhau thì như vầy nhớ nhe.

Năm sau anh chàng trở lại than với BS là vợ đẻ nữa. BS ngạc nhiên: Sao kỳ dzậy, anh có làm theo tôi chỉ không?

- Có chớ BS, anh chàng đưa ngón tay cái lên nói : Mỗi khi tui gần bả thì tui lấy cái bao cao su bao dzô ngón cái nầy nè.

đến đây thì BS bực mình nhăn mặt chỉ tay vào chổ ấy của anh chàng phán: Bao cái nầy nè, nhớ chưa ?

Anh chàng đi về rồi ...năm sau nữa anh chàng trở lại báo cáo là vợ đẻ nữa. BS trố mắt nghi ngờ: Anh có làm đúng như tôi chỉ là bao thằng nhỏ của anh lại không?

- Có chớ BS, mỗi khi gần bả tui đều bao nó lại, chỉ có điều là tui thấy cái bao nó hơi dư nên tui lấy kéo cắt bỏ phần dư đó thôi chớ đâu có gì.