Bà tưng là ai - Bí mật hót girl cô tưng thích thả rông ngực

Vậy thật sự bà tưng-hot girl thích thả rông ngực là ai ????

Dạo gần đây trên mạng xã hội face ,trên khắp các mặt báo, các forum diễn đàn nhân vật " Bà Tưng" đang nổi đình nổi đám bởi video "Tưng nhảy Getleman không mặc áo ngực" , "Cô giao Tưng dạy sinh lý" từ đó cư dân mạng xôn xao tìm kiếm thông tin của cô !

Vậy bà Tưng- cô tưng là ai ???

ba tung la ai
  Bà Tưng hay còn gọi là Cô Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, hot girl này mới 22 tuổi và hiện đang theo học tại trường Thiết kế nội thất ADS Hồ Chí Minh. Cô đang hiện nổi đình nổi đám hiện tại facebook của cô hiện đang có lượng người theo dõi khá đáng nể, hơn 150 nghìn người. Bạn có thể tìm thấy facebook của ‘Bà Tưng’ tại đường link sau: http://www.facebook.com/ba.tung.7

 Hót girl cô tưng Huyền Anh có khuynh hướng theo đuổi thiết kế nội thất từ nhỏ, đam mê nhiếp ảnh và có phong cách ăn mặt gợi cảm, tiến bộ, tính tình cũng khá là “Chanh”. Bức ảnh đầu tiên của Bà Tưng, H.A, “em gái quê gợi cảm” đã bước đầu gây được tiếng tăm cho cô và được khá nhiều fanpage và facebooker đón nhận và chia sẻ, post lên tường nhà:

ba tung la ai
Và 1 bức ảnh gây sốc với cộng đồng mạng facebook đó là cô quang cáo ngậm bao cao su

co tung la ai

Bà tưng gây sock khi ngậm bao cao su 

Nhưng thật ngạc nhiên khi đằng sau những scandal ảnh và video khiêu gợi đó bà tưng Huyền Anh lại có một hình ảnh rất dân dã, đậm chất quê hương với những bức ảnh như- vì lý do nào mà cô thay đổi gây bão như vậy ???

ba tung la ai

ba tung la ai 5

Một cô gái thật kỳ lạ cá tính mạnh mẽ cô khẳng định mình điên từ nhỏ rồi nên việc gì càng có sóng gió cô lại càng cảm thấy thú vị, nửa dân dã, nửa ‘sexy’, nhưng như vậy cũng đã đủ làm điên đảo cộng đồng mạng Việt .

Và cách đây không lâu sau khi tung ra clip đầu tiên cô cũng có ra 1 clip : " cô giáo tưng dạy giáo dục sinh lý "  các bạn có thể clikc vào xem  nếu quan tâm.

Một số hình ảnh đẹp khác của bà tưng -cô  tưng Huyền Anh 
co tung la ai 6

co tung la ai 8
co tung la ai

Cô tưng Huyền Anh sẽ còn tiếp tục làm khuấy động cộng đồng mạng